Danh mục

Đồng hồ APPLE WATCH Serie 6 40mm GPS VNA

5.490.000 đ

5.490.000 đ

Chọn màu để xem giá và chi nhánh có hàng

Khuyến Mãi
  • Phiếu mua hàng 200.000đ
  • Ô che nắng cao cấp

Thông tin sản phẩm

Đầy đủ phụ kiện từ nhà sản xuất

Thân máy, cáp, sạc cảm ứng

1 ĐỔI 1 trong 30 ngày nếu có lỗi phần cứng nhà sản xuất. Bảo hành 12 tháng

Ưu đãi thêm
  • Thu cũ đổi mới: Giá thu cao - Thủ tục nhanh chóng - Trợ giá tốt nhất
  • Hỗ trợ trả góp trả trước 0đ - Thủ tục đơn giản - Tiện lợi
  • Ưu đãi trả góp 0% nhiều sản phẩm, dòng máy khác nhau

Sản phẩm tương tự

Đồng hồ APPLE WATCH Serie 6 40mm GPS VNA

5.490.000 đ 5.490.000 đ
Tặng phiếu mua hàng 200.000đ + nước giặt obani 1kg

Đồng hồ APPLE WATCH Serie 6 44mm GPS VNA

5.990.000 đ 5.990.000 đ
Tặng phiếu mua hàng 200.000đ, nước giặt obani 1kg

Đồng hồ APPLE WATCH Serie 6 Màu Xanh 44mm LTE VNA

6.490.000 đ 6.490.000 đ
Tặng phiếu mua hàng 200.000đ, nước giặt obani 1kg

Apple Watch Series 6 40mm (GPS) viền nhôm xanh là phiên bản mới nhất của Apple, sở hữu màn hình Retina luôn bật, cùng bộ xử lý S6 mạnh mẽ và nhiều tính năng vượt trội.

Thiết kế năng động, hiệu suất cực đỉnh

Apple Watch Series 6 blodsyreövervakning: hur fungerar det och hur man  använder det? - Topp Boggar till Tekniska Nyheter, Recensioner, Hur

Apple Watch S6 sở hữu màn hình tràn viền đẹp mắt, với các viền bezels được tối ưu hóa nhằm mang đến màn ảnh sống động và hấp dẫn hơn. Series 6 sử dụng màn hình LTPO Retina tương tự so với thế hệ tiền nhiệm, hỗ trợ tính năng Alway-on Display. Apple Watch S6 được làm từ chất liệu nhôm tái chế.

Apple Watch S6 cũng sẽ có chip Apple Watch S6 mới. Đó là chip xử lý dự kiến chip xử lý của A13 Bionic và có hiệu suất nhanh hơn 20% so với chip set trước đó. Apple cũng đã âm thầm giới thiệu chip U1 và hỗ trợ Ultra Wideband cho Apple Watch S6.

Theo dõi độ bão hòa oxy trong máu

Apple Watch S6 40mm

Apple sử dụng tia hồng ngoại để theo dõi độ bão hòa oxy trong máu của người dùng. Tính năng mới này có trên bản cập nhật watchOS 14. Cho phép người dùng theo dõi cơ thể mình một cách tổng quát nhất. Nó sẽ sử dụng cảm biến hồng ngoại kết hợp với các cảm biến khác để đo lượng oxy trong máu người dùng. Từ đó, hệ thống sẽ sử dụng thuật toán trong ứng dụng để cung cấp dữ liệu hay đo theo yêu cầu của người dùng. Bên cạnh đó còn có thể đo theo lịch trình đặt trước, bao gồm cả khi ngủ.

Máy đo độ cao tích hợp

Apple Watch S6 40mm

Những ai thích đi hiking, trekking, cắm trại dã ngoại hoặc tập thể thao ngoài trời sẽ rất thích tính năng mới đo độ cao 24/7 mới của chiếc đồng hồ Apple Watch S6 (mà Apple gọi là Always-On Altimeter). Nó cho phép đo lường chính xác hơn sự xê dịch về độ cao – cụ thể là trong phạm vi 0.3 mét.

Bằng cách sử dụng máy đo độ cao kết hợp với dữ liệu từ GPS và các mạng Wi-Fi lân cận. Điều đó có nghĩa là những thay đổi nhỏ nhất về độ cao cũng có thể đo được.

Màn hình Always On Display sáng hơn

Apple Watch S6 40mm

Apple Watch S6 mới có kích thước màn hình tương tự như Series 5. Tuy nhiên, chế độ Always-On Display đã được cải thiện và hiện nó có độ sáng gấp 2.5 lần so với Series 5 khi sử dụng ngoài trời. Ngoài ra, chức năng của chế độ này cũng đã được cải thiện và người dùng có thể truy cập trực tiếp vào Trung tâm thông báo, Trung tâm điều khiển và nhấn vào các Complication mà không cần đánh thức màn hình.

Thiết lập gia đình

Apple cũng giới thiệu tính năng mới là Family Setup, cho phép kết nối Apple Watch của bạn với những người dùng iPhone không có Apple Watch. Tính năng Family Setup hiện chưa hỗ trợ ở Việt Nam, chỉ có ở một số quốc gia như Pháp, Đức, Nhật Bản, Thái Lan, Mỹ, Anh,…

Thân thiện với môi trường

Apple Watch Seri 6 ( GPS + LTE ) viền nhôm Xanh - dây cao su Màu xanh - 40MM  | Bestbands - Chuyên sỉ lẻ Apple Watch và phụ kiện

Apple đã suy nghĩ rất nhiều về việc làm cho các sản phẩm của mình thân thiện với môi trường. Với Apple Watch S6, công ty đang sử dụng 100% nhôm tái chế cho vỏ, 100% nguyên tố đất hiếm tái chế trong Taptic Engine và gần 100% vonfram tái chế trong toàn bộ sản phẩm. Ngoài ra, công ty cũng đang loại bỏ củ sạc bên trong hộp bán lẻ của Apple Watch để giảm lãng phí điện tử.

Apple Watch Series 6 40mm (GPS) hiện đã có mặt tại chuỗi cửa hàng Di Động Việt. Nếu khách hàng có nhu cầu mua sắm tại Di Động Việt, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng tận tình với đội ngũ tư vấn nhiệt tình “Chiều lòng khách đến, vừa lòng khách đi”. Với giá bán hợp lý, Di Động Việt luôn là sự lựa chọn tốt nhất cho khách hàng.

Thông số kỹ thuật

Màn hình OLED 1.57 inch
Thời lượng pin: Khoảng 1.5 ngày
Kết nối với hệ điều hành: iPhone 6S trở lên hoặc iOS bản mới nhất
Mặt: Ion-X strengthened glass
Tính năng cho sức khỏe: Chế độ luyện tập, Theo dõi giấc ngủ, Tính lượng calories tiêu thụ, Tính quãng đường chạy, Điện tâm đồ, Đo nhịp tim, Đo nồng độ oxy (SpO2), Đếm số bước chân
Xem cấu hình chi tiết
Top